Ngôn ngữ quảng cáo: Một sản phẩm truyền thông lưỡng diện

Title: Ngôn ngữ quảng cáo: Một sản phẩm truyền thông lưỡng diện
Authors: Ngôn ngữ quảng cáo: Một sản phẩm truyền thông lưỡng diện
Issue Date: 2013
Publisher: H. : ĐHQGHN
Series/Report no.: Tập 29, Số 3 (2013) 29-35;
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/56173
Ngôn ngữ quảng cáo là một loại sản phẩm truyền thông lưỡng diện: a) Về mặt thông tin: Ngôn ngữ quảng cáo là sản phẩm của truyền thông. b) Về mặt kinh tế - xã hội: Ngôn ngữ quảng cáo là sản phẩm có tính tiếp thị (Marketing) Mặt thứ nhất (a) là bản chất còn mặt thứ hai (b) là mục đích để đi tới. Bài này phân tích cả hai phương diện đó trên tài liệu tiếng Việt. Ngôn ngữ quảng cáo trong thiết kế thông điệp là một nghệ thuật. Nó vừa chinh phục khách hàng bằng các kỹ năng tiếp thị, đồng thời bằng nghệ thuật qua tài năng sáng tạo và cá tính của nhà thiết kế

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ảnh hưởng của một số đặc điểm ăn uống và lối sống tĩnh tại đến bệnh béo phì ở nam học sinh tiểu học Hà Nội năm 2012

Designing a Competency-based English Oral Communication Course for Vietnamese Undergraduate Business Administration Students =Thiết kế khóa học giao tiếp nói tiếng Anh dựa trên đường hướng năng lực cho sinh viên Quản trị kinh doanh ở Việt Nam. Doctor of Linguistics: 621401

Tăng cường thu hút vốn đầu tư từ người Việt Nam định cư ở nước ngoài