Ngôn ngữ quảng cáo: Một sản phẩm truyền thông lưỡng diện

Title: Ngôn ngữ quảng cáo: Một sản phẩm truyền thông lưỡng diện
Authors: Ngôn ngữ quảng cáo: Một sản phẩm truyền thông lưỡng diện
Issue Date: 2013
Publisher: H. : ĐHQGHN
Series/Report no.: Tập 29, Số 3 (2013) 29-35;
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/56173
Ngôn ngữ quảng cáo là một loại sản phẩm truyền thông lưỡng diện: a) Về mặt thông tin: Ngôn ngữ quảng cáo là sản phẩm của truyền thông. b) Về mặt kinh tế - xã hội: Ngôn ngữ quảng cáo là sản phẩm có tính tiếp thị (Marketing) Mặt thứ nhất (a) là bản chất còn mặt thứ hai (b) là mục đích để đi tới. Bài này phân tích cả hai phương diện đó trên tài liệu tiếng Việt. Ngôn ngữ quảng cáo trong thiết kế thông điệp là một nghệ thuật. Nó vừa chinh phục khách hàng bằng các kỹ năng tiếp thị, đồng thời bằng nghệ thuật qua tài năng sáng tạo và cá tính của nhà thiết kế

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân tích hệ mật mã RSA và các biến thể của nó

Carrier detection in families affected by Duchenne muscular dystrophy using Multiplex Ligation - Dependent Probe Amplification = Ứng dụng kỹ thuật Multiplex Ligation - Dependent Probe Amplification xác định người lành mang gen bệnh trong các gia đình bị ảnh hưởng

Đánh giá phát thải khí nhà kính N2O từ phương tiện giao thông – xe máy